ข่าวสาร

การประชุมเพื่อร่วมกำหนดแนวทางในการขับเคลื่อนโครงการบริการวิชาการ ประจำปีงบประมาณ 2567 ในประเด็น (ผ้าไทย ผ้าย้อมสีธรรมชาติ)

วันอังคาร ที่ 21 พฤศจิกายน 2566 กองส่งเสริมการวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดประชุม เพื่อร่วมกำหนดแนวทางในการขับเคลื่อนโครงการบริการวิชาการ ประจำปีงบประมาณ 2567 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ในประเด็น (ผ้าไทย ผ้าย้อมสีธรรมชาติ) โดยมีนายวิวัฒน์ อินทร์ไทยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธาน และ อาจารย์ ดร.ฤทธิไกร ไชยงาม ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริการวิชาการและการพัฒนาที่ยั่งยืน เป็นผู้ดำเนินการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของผู้ร่วมประชุม…

มหาวิทยาลัยมหาสารคามมีพันธกิจสำคัญที่ในการให้บริการวิชาการแก่ชุมชนและสังคมเพื่อให้ชุมชนสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน โดยเชื่อมโยงกับยุทธศาสตร์ของชาติ สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของจังหวัด และตอบสนองต่อความต้องการ ศักยภาพ และทุนทางภูมิสังคมของชุมชน

ดังนั้น มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จึงได้จัดประชุม “เพื่อร่วมกำหนแนวทางในการขับเคลื่อนโครงการบริการวิชาการ ประจำปีงบประมาณ 2567 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ในประเด็น (ผ้าไทย ผ้าย้อมสีธรรมชาติ)” ขึ้น ณ ห้องประชุมศูนย์ความเป็นเลิศทางนวัตกรรมไหม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ภาพ/ข่าว : พลจันทร์

ติดตามข้อมูลข่าวสาร กองส่งเสริมการวิจัยและบริการวิชาการ

Facebook : มมส มหาวิทยาลัยเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน https://www.facebook.com/Service.MSUs/

Facebook : คลินิกเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม https://www.facebook.com/clinic.msu

Facebook : กองส่งเสริมการวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

https://www.facebook.com/NewResearch2020

Youtube : การพัฒนาที่ยั่งยืน_MSU https://www.youtube.com/channel/UClL7rCd80_CqHx65kXpHolg

Website : https://res.msu.ac.th/servicemsu

โทร. 1757

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *